Tin Tức[THÔNG BÁO BẢO TRÌ CẬP NHẬT PHIÊN BẢN V.2.2] 21/06/2024

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ CẬP NHẬT PHIÊN BẢN V.2.2] 21/06/2024

20/06

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ]

Đạo hữu thân mến!

Để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho bạn, Tiểu Yêu Tầm Đạo sẽ tiến hành bảo trì vào 14:00 - 16:00 ngày 21/06/2024, thời gian này bạn không thể đăng nhập vào trò chơi, vui lòng để ý thời gian chơi game. Chúng tôi rất tiếc vì đã mang lại sự bất tiện này, sau khi bảo trì Thụ Thụ sẽ tặng bạn một món quà, chúc bạn tu tiên vui vẻ!

Dưới đây là nội dung phiên bản cập nhật lần này:

【Hệ Thống】
1. Thêm hoạt động Tứ Thánh Bảo Vực: Đạo hữu có thể cùng thành viên Bang khám phá Bảo Vực, mở ra kho báu, cùng mang vinh dự về cho Bang.
2. Thêm tính năng Trấn Ma: Trong không gian Trấn Ma, ngoài việc trấn áp đám ma quái hoành hành, còn phải đề phòng Bang đối địch đang rình rập.
3. Treo Thưởng Bang giúp phát triển Bang: Thành viên Bang đều có thể nhận nhiệm vụ Treo Thưởng, sau một thời gian nhất định có thể tự động hoàn thành nhận thưởng hậu hĩnh. Trong thời gian Treo Thưởng có thể khiêu chiến thành viên Bang khác để nhận phần thưởng, các đạo hữu hãy theo dõi thời gian mở các Không Gian.
4. Thêm hoạt động Triệu Hồi Thần Long: Đạo hữu có thể triệu hồi các loại Thú Cưng, hai Thú Cưng giống nhau có thể ghép thành Thú Cưng cấp cao hơn.
5. Sau khi mở Tông Môn Tỉ Thí, đạo hữu có thể xuất sư nhận thuộc tính lĩnh ngộ xuất sư, hoặc kết bạn nhận thuộc tính lĩnh ngộ kết bạn. Thứ hạng và thưởng sẽ được quyết định thông qua mức tăng thuộc tính lĩnh ngộ.
6. Thêm tính năng Chú Linh Vật Cưỡi: Đạo hữu có thể tiêu Tinh Thạch Chú Linh để Chú Linh cho Vật Cưỡi, mỗi lần Chú Linh sẽ ngẫu nhiên mang lại hiệu quả cường hóa cho Vật Cưỡi.
7. Thêm Đấu Pháp Liên SV: Sau khi mở đạo hữu có thể so tài với các đạo hữu ở không gian khác, đồng thời nhận thưởng BXH.
8. Thêm tính năng Chat Riêng Tông Môn: Đệ tử của các đạo hữu kết bạn đạt lượt nhất định có thể trở thành đạo hữu. Đạo hữu có thể tặng quà và chat riêng với nhau.
9. Thêm Nội Đan Linh Thú, Luân Hồi Điện: Vui lòng theo dõi thời gian mở không gian.
10.Thêm tính năng Hội Bàn Đào: Đạo hữu có Thiệp Mời có thể mở tiệc, mời các đạo hữu khác tham dự để cùng nhận thưởng dự tiệc.

【Tối Ưu】

1.Tối ưu nhận dữ liệu điểm của đạo hữu trong Hội Vấn Đạo, đảm bảo tính công bằng khi chiến đấu. 
2.Thêm lối vào chung hoạt động Bang. Lối vào Quyết Đấu Bang, Tranh Bá Cửu U, Chiến Tranh Đoạt Bang, Trấn Ma sẽ gộp vào trong hoạt động Bang.
3.Thêm tính năng phát hiển thị ngoại hình trong Thiên Đạo Các.
4.Khi chat, ấn giữ avatar đối phương sẽ thêm tính năng @ đạo hữu mục tiêu vào mục chat. 
5.Thiên Đạo Các thêm ngoại hình mới Tử Vong Kim Câu và Khổng Tước Nữ Vương để đổi. Hãy theo dõi thời gian mở các không gian. 
6.Tối ưu thứ tự sau khi nâng cấp ràng buộc Tinh Quái. 7.Thêm tính năng đột phá nhanh Thần Thông, mở sau khi sở hữu số Thần Thông nhất định. 
8.Tối ưu thao tác bổ nhiệm trong Tông Môn, đệ tử Tông Môn có thể lần lượt bổ nhiệm mỗi phân thân. 
9.Tối ưu việc thiết lập yêu cầu cấp tối thiểu của đối phương khi đệ tử Tông Môn gửi yêu cầu toàn server/liên server. 
10.Tối ưu thao tác xuất sư Tông Môn, khi có nhiều đệ tử Tông Môn được đồng thời xuất sư, không cần thao tác cũng có thể xuất sư liên tục. 
11.Tối ưu số lượng yêu cầu nhận được trong Tông Môn, mỗi đạo hữu được nhận tối đa 20 yêu cầu chỉ định.
12.Trong Tiệm Tinh Túc thêm ngoại hình thay đổi của Khuê Mộc Lang, Vĩ Hỏa Hổ, Cơ Thủy Báo. Hãy lưu ý thời hạn của những ngoại hình này. 
13.Tối ưu Linh Thú hiển thị khi đưa phúc, dựa vào việc có nặn hồn hay không để thay đổi.
14. Phúc Địa thêm tính năng triệu hồi nhanh Chuột Con đã phái đi, xuất hiện khi có nhiều hơn 1 Chuột Con được phái đi. 
15. Điều chỉnh thời gian tổng kết Bảng Quần Hùng từ 0h thành 22h. 
16. Phúc Lợi Tiên Quan thêm mục không nhắc lại. 
17.Tối ưu thông báo tính năng khóa Linh Thú. 
18.Tối ưu lỗi che mục thông báo khi trở về Di Tích trên một số thiết bị. 
19.Tối ưu lỗi hiển thị của Đại Hội Luyện Khí. 
20.Tối ưu hiển thị đếm ngược lối vào hoạt động, chỉ ngày cuối của hoạt động mới hiện đếm ngược. 
21.Tối ưu hiển thị thông tin Pháp Bảo trong rương, khi hiện thông tin Pháp Bảo trong rương sẽ hiện đồng bộ ràng buộc của Pháp Bảo. Đồng thời hiện hiệu quả Pháp Bảo sau khi đạt cấp tối đa. 
22. Điều chỉnh thời gian làm mới tài nguyên Phúc Địa từ 10h, 18h và 0h thành 10h, 18h và 22h. 0h mỗi ngày cũng không tự động dừng công việc của Tổng Quản Chuột Con. 
23. Khi phóng sinh và tiêu hủy Linh Thú, Linh Thú 1 sao trở lên cần chờ kết thúc đếm ngược mới được phóng sinh hoặc tiêu hủy. 
24. Tối ưu trải nghiệm thao tác liên tục nhận Nội Đan Linh Thú. 
25. Tối ưu vị trí hiển thị nhân vật Cửu U Tán Tài và Vấn Đỉnh Tán Tài. 
26.Tối ưu việc bảo lưu ngoại hình khác nhau khi dùng phân thân khác nhau. 
27.Tối ưu HP đạo hữu sau khi hoàn thành chiến đấu Quyết Đấu Bang, nếu sau khi kết thúc chiến đấu, HP đạo hữu dưới 1% sẽ mặc định hồi về 1%. 
28.Thêm quái Diệt Yêu Tà - Ngưu Ma.
29. Sát thương của ngoại hình một số nhân vật sẽ căn cứ động tác chia làm nhiều hiển thị. Tổng sát thương không đổi, chỉ hiện thành nhiều lần.

Cập nhật cần đăng nhập lần nữa mới có hiệu lực, sẽ mang đến sự bất tiện cho đạo hữu, nên chúng tôi xin gửi đến một phần phúc lợi nho nhỏ, cảm ơn bạn đã ủng hộ chúng tôi.

Tin khác

GiftcodeMua thẻNạp thẻHỗ Trợ