Tin Tức[THÔNG BÁO BẢO TRÌ CẬP NHẬT PHIÊN BẢN V.1.7.1] 08/03/2024

[THÔNG BÁO BẢO TRÌ CẬP NHẬT PHIÊN BẢN V.1.7.1] 08/03/2024

07/03

Đạo hữu thân mến!

Để mang lại trải nghiệm tốt hơn cho ngài, Tiểu Yêu Tầm Đạo sẽ tiến hành bảo trì vào 14:00-16:00 ngày 08 tháng 03 năm 2024, thời gian này ngài không thể đăng nhập vào trò chơi, vui lòng để ý thời gian chơi game. Chúng tôi rất tiếc vì đã mang lại sự bất tiện này cho ngài, sau khi bảo trì Thụ Thụ sẽ tặng ngài một món quà bù, chúc ngài tu tiên vui vẻ!
Dưới đây là nội dung phiên bản cập nhật lần này:

【Hoạt Động】
1. Thêm Quỹ Pháp Bảo và Mạo Hiểm, Trấn Yêu Tháp, Quỹ Tu Vi giai đoạn 2. Đạo hữu cần nhận toàn bộ quà của Quỹ giai đoạn trước mới mở Quỹ của giai đoạn 2.
2. Thêm HĐ Tiên Khố Khai Báu. Đạo hữu thông qua cho Ngọc Thố ăn thức ăn yêu thích để nó giúp phá ô bí bảo, nhận quà khủng trong ô bí bảo!
3. Thêm HĐ Cửu Hoàng Sơn. Vào ngày trùng dương hẹn bạn bè cùng đạo, cùng nhau bước lên Cửu Hoàng Sơn, tìm kiếm bí bảo tu tiên, thắng quà thần bí.
Tips: Thời gian ra mắt HĐ phiên bản mới dựa vào thực tế trong trò chơi, mong đạo hữu kiến trì chờ đợi!

【Hệ Thống】
1. Thêm hệ thống Phi Thăng, hoàn thành thử thách Phi Thăng có thể chọn đạo Tiên/Ma và nhận pháp bảo riêng.
2. Thêm hệ thống Phân Thân, chọn đạo Tiên/Ma, mở hệ thống Phân Thân, bản thể và phân thân có cách phối hợp khác nhau.
3. Phúc Địa thêm Tổng Quản Chuột Con, Tổng Quản Chuột Con sẽ mở tự động thu thập!
4. Thêm đạo cụ [Đan Dịch Dung], đạo hữu có thể đổi trong HĐ tiếp theo và Phiên Chợ. Dùng xong có thể đổi tạo hình cơ bản của đạo cụ, có công dụng dịch dung đổi xương.
5. Thêm nhân vật được chọn-Tiểu Linh Hầu. Tính Tiểu Linh Hầu bướng bỉnh, được tiên nhân chỉ đường, bước lên con đường tu chân.
6. Thêm 4 Tinh Túc mạnh, mỗi ngày xuất hiện tuần hoàn. Các đạo hữu hãy cẩn thận!

【Tối Ưu】
1. Tối ưu Trận Tụ Linh: Tối ưu giao diện thể hiện và tính năng, sửa đổi cơ chế bảo vệ đá người thành 1 ngày không bị đá ra từ cùng một người chơi trên 5 lần.
2. Điều chỉnh Thể Lực tiêu hao khi Chùy Luyện, Chặt Cây, giảm yêu cầu tiêu hao mở khóa cấp Tiên Thụ cần x2 và x3. Đồng thời tăng thêm lựa chọn tiêu hao bội số.
3. Khi làm mới Phúc Địa, nếu xuất hiện đạo cụ trên Lv.4, sẽ xuất hiện nhắc nhở.
4. Tối ưu hiển thị chấm đỏ Vận May.

Chúc các đạo hữu chơi game vui vẻ!

Tin khác

GiftcodeMua thẻNạp thẻHỗ Trợ